ReadyPlanet.com
dot dot




5 ธันวาคม 2565

 

สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

 

           เนื่องในโอกาสวันที่  5  ธันวาคม 2565  สภากาชาดไทยจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชูปถัมภกสภากาชาดไทย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมทั้งถวายความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ 

        โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เปิดบริการตรวจสุขภาพและสมรรถภาพร่างกายให้กับประชาชนทั่วไปโดยไม่คิดมูลค่า ในวันที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 07.00 - 12.00 น. ณ อาคาร ภปร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยจัดให้มีบริการต่างๆ อาทิ ตรวจวัดระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและเต้านมในสตรี ตรวจคัดกรองมะเร็งต่อมลูกหมาก ตรวจวัดสายตา ตรวจหูและการได้ยิน  บริการขูดหินปูน และการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพด้านต่างๆ  การจำหน่ายยาสามัญประจำบ้านราคาพิเศษ พร้อมทั้งการจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และการบรรยายพิเศษเรื่อง “มะเร็งต่อมลูกหมาก” เพื่อเป็นการให้ความรู้และส่งเสริมการดูแลสุขภาพ

        ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพจิตให้แก่ประชาชนทั่วไป อาทิ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางสุขภาพจิตจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตเวช การตรวจประเมินสภาวะทางสุขภาพจิตและภาวะสมองเสื่อม กิจกรรมการให้ความรู้เกี่ยวกับความเครียด กิจกรรมฝึกสมอง การออกกำลังกายต้านความเครียด และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เป็นต้น

 

 

 

     ภาพกิจกรรม 5 ธันวาคม 2565

 

                   

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 




ข่าวกิจกรรมสำหรับประชาชน

12 สิงหาคม 2565
ปั้นใหม่ โดยอาจารย์หมออุมาพร
โครงการ : สุขภาพจิตดีชีวีมีสุข ปีการศึกษา 2557
โครงการ : สุขภาพจิตดีชีวีมีสุข ปีการศึกษา 2558



Copyright © 2011 All Rights Reserved.
Department of Psychiatry, Faculty of Medicine, Chulalongkorn University BANGKOK 10330
Tel: (662) 256-4000-61509